เจจี ดีไซน์ แอนด์ บิวด์ บจก.

JG DESIGN & BUILD CO., LTD.

ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่: 03-444-6319

ออกแบบและติดตั้ง Cellular Beam หลังคาอเนกประสงค์/หลังคาคลุมสนามโรงเรียน

          ปัจจุบันสถานที่ที่มีบริเวณกว้างขวางเป็นลานโล่งๆ มักจะมีไว้สำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ ซึ่งมักจะมีอุปสรรคจากสภาพแวดล้อมที่ตามมาก็คือ ต้องเจอทั้งแดดและฝน ยิ่งฤดูกาลเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ หน้าร้อนฝนตก หน้าฝนแดดจ้า เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ แต่เราเลือกที่จะเตรียมตัวรับมือกับสภาวะอากาศต่างๆ โดยการสร้างหลังคาคลุมลานอเนกประสงค์ ที่มีโครงสร้างเหล็ก Cellular beam เป็นโครงสร้างเหล็กที่แข็งแรง น้ำหนักเบา รูปทรงทันสมัย เหมาะสำหรับการสร้างโครงสร้างหลังคาที่ต้องการหน้ากว้างโดยไม่ต้องการให้มีเสาอยู่ตรงกลาง เพื่อสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่โล่งได้อย่างเต็มที่

          แนวคิดในการสร้างโดมเอนกประสงค์ เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้นอกห้องเรียน มีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ทำให้พร้อมที่จะเรียนรู้ สามารถใช้เป็นลานกิจกรรมต่าง ๆ เป็นลานกีฬาเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดี และเพื่อเพิ่มทักษะและประสบการณ์ในการเรียนรู้

Cellular Beam หลังคาอเนกประสงค์ หลังคาคลุมสนามโรงเรียน

Cellular Beam หลังคาอเนกประสงค์ หลังคาคลุมสนามโรงเรียน
 

Cellular Beam หลังคาอเนกประสงค์ หลังคาคลุมสนามโรงเรียน
Cellular Beam หลังคาอเนกประสงค์ หลังคาคลุมสนามโรงเรียน

บริษัท เจจี ดีไซน์ แอนด์ บิวด์ จำกัด
รับออกแบบ ผลิตและติดตั้งโครงสร้างเซลลูล่าร์ บีม Cellular Beam หลังคาอเนกประสงค์

        ให้บริการงานเกี่ยวกับงานก่อสร้างครบวงจร ตั้งแต่ งานออกแบบ ให้คำปรึกษาด้านงานก่อสร้าง ประเมินราคาค่าก่อสร้าง งานรางวัด รับเหมาก่อสร้างทั้งงานโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก และ งานโครงสร้างเหล็ก ติดตั้งงานเซลลูล่าร์บีม (Cellular Beam) จำหน่ายเหล็ก cellular beam ติดตั้งโครงหลังคาเซลลูล่าร์บีม ซึ่งโครงสร้างเหล็ก Cellular Beam เป็นโครงสร้างน้ำหนักเบา ดีไซน์สวยงาม ไม่มีเสากลาง สแปนกว้างสูงสุด 100 เมตร เหมาะสำหรับก่อสร้าง อาคาร โรงงาน โกดังสินค้า สนามกีฬา(สนามแบตมินตัน /สนามบอล) หลังคาที่จอดรถ หลังคาคลุมสนามกีฬา หลังคาอเนกประสงค์ หลังคากันสาด บ้าน อาคารที่จอดรถ ฯลฯ

โครงสร้างเหล็กเซลลูลาร์ Cellular Beam
        โครงสร้างเหล็ก Cellular beam เป็นโครงสร้างเหล็กที่แข็งแรง น้ำหนักเบา รูปทรงทันสมัย เหมาะสำหรับการสร้างโครงสร้างหลังคาที่ต้องการหน้ากว้างโดยไม่ต้องการให้มีเสาอยู่ตรงกลาง เพื่อสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่โล่งได้เต็มที่

บีมประกอบจากเหล็กแผ่น Built-up beam, Plated beam
        โครงสร้างเสาและคานประกอบ (built-beam)  สามารถผลิตเสาได้ทั้งทรงตรงหรือเฉียง หรือแม้แต่คานที่เป็นทรงโค้ง และยังทำให้ต้นทุนในการก่อสร้างลดลง โดยสามารถกำหนดขนาดกว้าง ยาว หรือหนาให้พอดีกับงาน ช่วยลดค่าใช้จ่ายจากส่วนเกินของเหล็กที่มากเกินความจำเป็น

 

สนใจติดต่อ บริษัท เจจี ดีไซน์ แอนด์ บิวด์ จำกัด
jgdesign.brandexdirectory.com
jgdesignbuild.com
www.jgcellularbeam.com